Quan điểm về khám phụ khoa tại những nơi ngoài công lập

Quan điểm về khám phụ khoa tại những nơi ngoài công lập: + Phần nhiều phòng khám bệnh viện có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính nên dễ dàng với những dân văn phòng tương tự như mình....



Có bệnh thì đi khám, đây là điều hiển nhiên mà ai cũng biết. Nhưng đi khám tại đâu lại là một vấn đề khiến nhiều bạn lo lắng. Nhất là với các bạn đang có ý định hoặc lần đầu tiên đi khám ở các địa chỉ khám tại Hà Nội. Đau đầu là vì Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là khu vực có quá nhiều cơ sở khám phụ khoa tốt cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

(*) Bài viết liên quan: Lưu ý trước khi đi khám sản phụ khoa: Đôi điều phải ghi nhớ

(*) Bạn nên đọc: Khám sản phụ khoa là gì: Bạn có biết

(*) Nên đọc: Sơ lược về công cụ mỏ vịt trong khám sản phụ khoa

Sự nhiều ở đây không chỉ nhiều về số lượng địa chỉ phòng khám phụ khoa bên ngoài mà các bệnh viện công lập cũng có một số lượng không nhỏ, với các cái tên “có tiếng” mà mình nghĩ rằng 99% các bạn các chị em đều chí ít nghe đến tên một lần như: Bạch Mai, Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội,…

Thế nên, trước khi nhức đầu với câu hỏi chọn cơ sở khám phụ khoa nào, chắc chắn nhiều chị em sẽ phải đối mặt câu hỏi đầu tiên là nên đến khám tại bệnh viện sản phụ khoa công lập hay là tại bệnh viện phòng khám sản phụ khoa ngoài công lập.

Câu trả lời cho vấn đề này phụ thuộc vào điều kiện hiện tại và quan điểm của từng người. Thế nên, ở dưới đây, mình sẽ chia sẻ và ý nghĩ cá nhân mình về câu hỏi này để chị em có một sự tham khảo nhất định.

Với riêng cá nhân mình, các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa tư nhân tại Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất.

Lý là vì nhiều nổi bật của những nơi khám phụ khoa này.

+ Đội ngũ y bác sĩ & trang thiết bị ở các nơi này không hề kém so với các bệnh viện lớn có tiếng.

+ Phần nhiều phòng khám bệnh viện có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính nên dễ dàng với những dân văn phòng tương tự như mình.

+ Có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn trực tuyến phần lớn 24/7 nên nếu có vần đề gì thì chỉ cần cầm điện thoại, online và chat trực tiếp để được tư vấn từ phòng khám bênh viện khám phụ khoa đó.

+ Các cơ sở khám phụ khoa có chế độ đặt lịch, hẹn thời gian thăm khám rất tiện lợi. Khi đã hẹn thành công, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|phí nhiều thời gian để ngồi đợi như khi đi khám sản phụ khoa tại các bệnh viện phụ khoa công lập.

+ Có nhiều chương trình ưu đãi thăm khám sản phụ khoa mỗi tháng đo đó nhìn tổng quan dù tiền khám tại địa chỉ khám sản phụ khoa bên ngoài cao hơn nhưng nếu có các chương trình này cũng không cao hơn mấy.

Ngoài các nổi bật của những nơi khám sản phụ khoa tư nhân ở bên trên, thì sự quá tải ở các bệnh viện khám phụ khoa nhà nước là một nguyên nhân chủ yếu đưa mình đến với các cơ sở khám ngoài công lập này.

Bản thân mình ở lần đầu tiên đi khám phụ khoa cũng tương tự như phần lớn các bạn, chọn lựa các bệnh viện nhà nước có danh tiếng. Và sự thật là mình đã có một cuộc khám với kết quả không thật sự ổn, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải chờ đợi quá tốn thời gian (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé).

Trên đây là cảm quan cá nhân của riêng mình về việc cân nhắc giữa phòng khám bệnh viện công lập hay ngoài công lập để đi khám sản phụ khoa.

Và mình nhấn mạnh một lần nữa, đây là ý kiến của bản thân mình do đó nó sẽ mang hướng cá nhân rất nhiều. Nó chỉ mang tính giá trị tham khảo thế nên mình rất vui nếu nhận được các quan điểm khác của các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Những phản hồi này rất hữu ích vì chúng sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần đầu tiên đi khám, có nhiều cái nhìn chi tiết hơn hơn và có thể có sự lựa chọn đúng đắn dành cho bản thân.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Nguyên nhân đa số chị em thấy canh cánh về khám phụ khoa

Sơ lược về công cụ mỏ vịt trong khám sản phụ khoa